Truy cập hiện tại

Đang có 90 khách và không thành viên đang online

Thi đua yêu nước

Khối thi đua Nội chính tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023

(TUAG)- Chiều ngày 26/1, Khối thi đua số 4 (Khối thi đua Nội chính) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023.


Khối thi đua số 4 có 10 đơn vị, gồm: Thanh tra tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh, Sở Tư pháp, Tòa án nhân dân tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Cục Thi hành án dân sự tỉnh, Cục Hải quan tỉnh và Ban An toàn giao thông tỉnh. Trong năm 2023, các thành viên trong Khối đã phát động phong trào thi đua thường xuyên trong năm và phát động phong trào thi đua theo đợt, thi đua theo chuyên đề,… gắn với các sự kiện chính trị quan trọng, kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, ngày truyền thống của ngành, đơn vị, nội dung thi đua phong phú, đa dạng, bám sát nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, phù hợp với đặc điểm tình hình của từng cơ quan, đơn vị. Qua các đợt thi đua đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của cán bộ, công chức, người lao động, sỹ quan, chiến sĩ trong các cơ quan, đơn vị; động viên, khuyến khích hăng hái thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác của từng cơ quan, đơn vị trong Khối. Nhiều tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được tuyên dương, khen thưởng.
    

Tại hội nghị, các thành viên trong Khối thi đua số 4 đã bình xét và đề nghị Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh xét tặng Cờ Thi đua của UBND tỉnh cho đơn vị Công an tỉnh; đề nghị xét tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 3 đơn vị gồm: Sở Tư pháp, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Thanh tra tỉnh; đồng thời bầu đơn vị Sở Tư pháp và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh là Khối trưởng và Khối phó Khối thi đua số 4 năm 2024.

Hoàng Tuấn
Tiến tới đại hội đảng
Số lần xem các bài viết
37206430